Everton.is

Everton spjallið
Welcome, Guest
Please Login or Register.    Lost Password?
Hópferð til Liverpool
(1 viewing) 1 Guest
Go to bottom
TOPIC: Hópferð til Liverpool
Ingólfur EFC
Fresh Boarder
graphgraph
User Offline Click here to see the profile of this user
Hópferð til Liverpool 1 Month, 1 Week ago Karma: 0
Sælir félagar.

Þetta er orðið helvíti dautt hjá okkur, þurfum að 'keyrettígang'.
Í vetur voru menn eitthvað að tala um að fara saman í ferð til Liverpool í haust. Ég vildi bara checka hvernig staðan er á þessari ferð og hvenær er verið að íhuga að fara. Það eru fullt af spennandi heimaleikjum í haust, og ég er sjálfur búinn að vera velta því fyrir mér hvort ég ætti ekki að skella mér. Er mjög áhugasamur um svona hópferð. Endilega svarið sem fyrst.

Fyrirfram þakkir
Ingólfur Beckford Gueye

Logged Logged
  The administrator has disabled public write access.
Elvar Örn
Senior Boarder
graph
Re:Hópferð til Liverpool 1 Month, 1 Week ago Karma: 0
Sælir
Ég stefni á að fara í vetur og amk 1 bróðir (Georg) tel ég að komi með, jafnvel tveir (Haraldur).
Fórum 6 Everton menn í hitteðfyrra og það var hreint út sagt mögnuð ferð.
Best að kíkja á leikjaplanið og vera svo í sambandi.
Ég tala við félagana hér fyrir norðan og kanna áhugann.

Í fyrra reddaði ég síðan hópferð á bikarúrslitaleikinn en komst ekki sjálfur þar sem konan (já og ég) vorum að eignast tvíbura þá vikuna. Það endaði svo að enginn fór að ég held sem er miður en nokkuð bras var að fá miðana á sanngjörnu verði.

Endilega að heyra hér í áhugasömum um þessa ferð og þá hvaða leik menn vilja sjá.
Einnig spurning hvort einhver ferð sé farin af öðrum klúbbum þar sem farið er á leik gegn Everton, það gæti einnig verið áhugavert, en þó líklegast að menn vilji fara á Goodison.

Kv.
Elvar

Logged Logged
georg
Fresh Boarder
graphgraph
Re:Hópferð til Liverpool 1 Month ago Karma: 0
Ég er klárlega áhugasamur um að fara á leik í vetur. Í rauninni dauðlangar mér, svo að ef það er áhugi hjá mönnum og hægt verður að finna einhvern góðan pakka á ferð þá er ég klár.

Logged Logged
Ingólfur EFC
Fresh Boarder
graphgraph
Re:Hópferð til Liverpool 1 Month ago Karma: 0
Við sem vorum á kebabhúsinu í vetur vorum að tala um hópferð til Liverpool í haust. Hef ekkert heyrt meira síðan þá og þessi þráður var aðallega gerður til að heyra hvernig staðan er á þessari hópferð. Býst samt klárlega við að allir séu velkomnir í þessa ferð þar sem hún er á vegum Everton-klúbbsins

Logged Logged
evertonian
Fresh Boarder
graphgraph
Re:Hópferð til Liverpool 3 Weeks ago Karma: 0
Sælir maður er allveg hættur að kikka á netið á summrinn enda annað að gera
ég er klár i ferð og myndi ég vilja fara a heimaleik,reyndar var eg buinn að skera niður i laxveiði til að kikka á leiki og dauðlangar mig að ná 2 leikjum einsog i nov þá eigum við liverpool og man utd og vonandi bikarleik i miðjuni og væri það magnað að hitta a 2 leiki a svæðinu
ég er orðin nokk þreittur a að vera einn oskrandi yfir leikjum hahahah nei nei ALDREY
síðast þegar eg fór þá missti ég röddina i nokkradaga enda leikur sem eg mun alltaf seigja frá sama hvursu oft eg mun aldrey gleyma ekki séns!!!
enda EVERTON 3 rauðurskítur 0

Logged Logged
Dyncla
Fresh Boarder
graphgraph
Re:Hópferð til Liverpool 2 Weeks, 1 Day ago Karma: 0
Já, fórstu á þann leik. Bjó í Kanada á þessum tíma og þyrfti að vakna kl. 4 engan vegin í stuði til að sjá Everton tapa enn á ný á móti nágrannarnir. Endaði eitt besta leik í langan tíma. Góðir miningar, eins og þegar Reina kastaði boltanum beint á hausinn á AJ sem skallaði svo beint í mark. Æði.

Logged Logged
Go to top